Bảng giá tấm nhựa PVC mới nhất 2018

Bảng giá tấm nhựa PVC luôn là điều mà nhiều khách hàng quan tâm và tìm kiếm. Đó cũng là một yếu tố quyết định sựa lựa chọn vật liệu này để trang trí cho không gian sống hay không. Thấu hiểu điều này,Ferino PVC thường xuyên cập nhật báo giá để khách hàng tham khảo, chọn lựa.
Khi tìm kiếm bảng giá tấm nhựa PVC là khách hàng đã am hiểu sơ bộ về sản phẩm. Tấm nhựa PVC là một trong những vật liệu hàng đầu trang trí nội thất nhà ở, khách sạn, nhà hàng, … đã được khẳng định về chất lượng và thẩm mỹ.

Bảng giá tấm nhựa PVC

Bảng giá tấm nhựa PVC tăng hay giảm phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Song có thể nói loại vật liệu này có đơn giá không quá cao, phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng. Bởi nếu các sản phẩm từ đá cẩm thạch hay granite tự nhiên thì bạn khó lòng dám đầu tư cho toàn bộ công trình của mình.
Ferino thông báo tới khách hàng bảng giá tấm nhựa PVC tham khảo như sau:

Chiều rộng (cm) Chiều dài (cm) Độ dày (mm) Đơn vị Giá (VNĐ)
60 90 3,8 Tấm 350.000
60 100 3,8 Tấm 430.000
60 170 3,8 Tấm 625.000
100 120 3,8 Tấm 650. 000
122 244 3,8 Tấm 850.000
Xem thêm   Tấm ốp tường vân gỗ composite mang đến không gian sang trọng, hiện đại

Ghi chú:
– Đơn giá trên đã bao gồm thuế VAT.
– Đơn giá chưa bao gồm chi phí vận chuyển.
– Bảng giá áp dụng với đơn hàng lẻ. Với những hợp đồng cụ thể, chúng tôi sẽ có chế độ chiết khấu theo giá trị đơn hàng.

Ưu điểm vượt trội của tấm nhựa PVC

bang-gia-tam-nhua-pvc-moi-nhat-2018-1

Độ bền vượt trội

Nhờ sử dụng vật liệu nền PVC cùng công nghệ sản xuất tiên tiến, hiện đại mà sản phẩm đạt độ bền vượt trội với thời gian.

Chống cháy

Tấm PVC là loại vật liệu không bắt lửa nên đặc biệt an toàn cho đồ nội thất cũng như các khu vực xung quanh.

Không mối mọt

Tấm nhựa PVC ngăn ngừa hoàn toàn khả năng xâm hại của mối mọt, tạo ra một môi trường sống sạch sẽ, thoáng mát và an toàn cho các đồ nội thất.

Chống thấm nước

Tấm nhựa PVC giả đá có khả năng chịu nước tuyệt đối, không thấm nước, không giữ nước nên thường được ưu tiên sử dụng ở những vị trí có độ ẩm cao như nhà bếp, nhà tắm, nhà vệ sinh, … Do vậy, với sản phẩm này, các bạn hoàn toàn yên tâm với kiểu thời tiết nồm ẩm của khí hậu Việt Nam.

An toàn

Chất liệu nhựa PVC không độc, không chứa các chất như chì, thuỷ ngân, … gây hại cho sức khoẻ con người. Hơn thế, đây còn là vật liệu xanh, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Xem thêm   Vách ngăn nhựa và những ưu điểm nổi trội so với tường xây

Tiết kiệm

Việc sử dụng tấm nhựa PVC cho công trình của mình đã giúp các bạn tiết kiệm được khá nhiều khoản chi phí về vận chuyển, thi công cũng như bảo trì.

Thi công dễ dàng

Với trọng lượng khá nhẹ nên việc thi công, cắt sản phẩm khá đơn giản. Công việc này thường được thực hiện bởi dao cắt chuyên dụng hoặc máy cắt cầm tay, không gây nhiều bụi. Keo dán chuyên dụng giúp gắn sản phẩm chắc chắn với bề mặt mà không cần các loại máy công trình ồn ào. Việc hoàn thiện chỉ trong một thời gian ngắn và chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng ngay.
>>>Ferino đã có bài chia sẻ các tiêu chí giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng. Bạn có thể đọc lại tại đây.
Với uy tín hơn 10 năm trong lĩnh vực cung cấp, thi công với tấm nhựa PVC,Ferino cam kết bảng giá tấm nhựa PVc luôn hợp lí và đảm bảo chất lượng sản phẩm.  Duy Anh nói không với hàng nhái, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ. Bạn hãy đến vớiFerino để cảm nhận những giá trị đích thực.
Để liên hệ tư vấn và báo giá chi tiết, bạn gọi ngay hotline 02466707666.
Trân trọng cảm ơn!